|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Cohen, Barry H. |
|
 |
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ผู้แต่ง |
Cohen, Barry H. | ชื่อเรื่อง |
10 ways to screw up an ad campaign : and how to create ones that work | ISBN |
159-869-082-5
| พิมพ์ลักษณ์ |
Avon, Mass. : Adams Media, 2006. | เลขเรียก |
659.1 C-T | ลักษณะทางกายภาพ |
vii, 262 p. ; 22 cm. 495 บาท | หัวเรื่อง |
Advertising. | หัวเรื่อง |
Small business. |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|